blogger
i wanna put on a tight skirt and flirt with a stranger;
Jade Katherine Emily, pleaaaase ! =D>
past
we won`t be back before it`s Christmas day;
affiliates
so dark we forget who we are
Justine K.
Nikki B.
Fatima G.
Sam J.
Denise D.
Janna V.
Gabby V.
Bea L.
Nicole O.
Rei G.
Margaux M.
Jenny V.
Chatty N.
Ira R.
Miya M.
Sam G.
Bea H.
Ate Paula T.
Ate Chelsie C.
Ate Celine A.
Mousie-chan
Strawberry-chan
Tsu-chan
Natsumi-chan
Julie-chan
Aki-chan
Sera-chan
Ate Danni
layout by leen
tagboard
wanna wail at the moon like a cat in the heat;
June 16, 2009 9:58 PM
Sapphire ako! Like, yeah! Proud to be raw, e. =))))) Masaya naman, eeee. Like, hindi naman tahimik pero hindi rin gan`on ka gulo... yet. =))))))) Ewan ko ba. =))))) Like, who knows what's in store for us. =))))) Okay, parang ang awkward mag-English sa blog na `tooooo. =)))))
Okay. So tawa lang ako ng tawa. =))))))))))
AAAHAHAHAHAAAHAHAHAAA. BLABLABLAAAA. KEERRSSHHEER. FUUUGGGAAAAGGGIIII. =)))))))
Joke, joke. Wala na talagang kwenta yung blog kong `to. =)))))
Uhh-- I`m trying for Invictus, Inkwell and the sports club thing nila. Yeah, I'm not joining theater this year. [ :( ] OH, LIKE YOU CARE. =; I'm sure you (whoever you are) hated me when I was on stage, performing as Moshi, Rudolph, and Miss Hannigan. =))))) Okay, kahit di mo`ko kilala and stuff. =)))))))))) Other choices are the environment group thing and the Himig-Agham. =)))))
Uhh. May Mass kami kanina. :( =))))) Tapos sumali ako sa choir! =)))))))) YES, I HAVE THE BALLS TO VOLUNTEER. =)))))) Like, lima lang kami na Freshman d`on. =))))) Two from Miriam, two from St. Paul, and one from SHS! =)))))))))) Okay, proud dapat kayo sa`kin ngayon. =D> =D> =D> =)))))))))))
I SAW AND TALKED WITH ATE PAULA! =D> Okay, binalik ko yung mga books niya. =))) And I asked her about classes and teachers and blablablaaaaa. Like, blaaaa. =)))))
Hindi pa ako kumakaiiiin. As in, wala since breakfast. =)))))))) Naririning ko tiyan ko. =)))))))) Seriously. =))))))) Tapos 10:30 PM naaaaa. =))))))))))))
Kay. Goodniiiight. :-h